Chương trình Kết Nối K+

Thứ ba - 10/01/2017 14:59

Chương trình Kết Nối K+

Ngày 6/1/2017, Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam (BNI) tổ chức chương trình “Kết Nối K+”.


Ông Lê Viết Toàn, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú trả lời các vấn đề về hội nhập

Chương trình “Kết Nối K+ - Kết nguồn lực - Nối Thành Công” nhằm kết nối các doanh nghiệp cùng chia sẻ những kinh nghiệm quý giá của các doanh nghiệp đia trước.
Chương trình bao thu hút được hàng hơn 30 doanh nghiệp trên địa bàn TP cùng tham gia trưng bày sản phẩm. Trong chuỗi sự kiện có phần thi chấm điểm dành cho các đơn vị trưng bày sản phẩm đẹp nhất và thuyết trình hay nhất.

Ngoài ra chương trình có phần giao lưu chia sẻ giữa các doanh nghiệp với các diễn giả là chủ các doanh nghiệp lớn, thành công trên địa bàn TP.
Tại phần giao lưu có nhiều câu hỏi cấp thiết được đặt ra cho các diễn giả như: Làm sao để doanh nghiệp có thể cạnh tranh trong thời đại hội nhập hoặc Thời đại công nghiệp như hiện nay có nên đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp và vật liệu xây dựng hay không?... Câu hỏi đã nhận được sự chia sẻ thiết thực từ các diễn giả.

Với câu hỏi: “Làm sao để doanh nghiệp có thể cạnh tranh trong thời đại hội nhập?”.
Ông Nguyễn Viết Toàn, chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú, Giám đốc Công ty TNHH Kỹ thuật Tự động E.TEC cho rằng: “Chúng ta cần phải năng động hơn nữa vì nguồn lao động của các nước trong khu vực cao hơn lao động của chúng ta rất nhiều lần. Như Singapore hiện nay, năng suất lao động của họ cao gấp 23 lần năng suất lao động của Việt Nam. Một phần vì công nghệ, máy móc của họ đều được tự động hóa, nâng cao năng suất lao động. Các doanh nghiệp của chúng ta cần phải đầu tư vào máy móc, thiết bị kỹ thuật, nâng cao năng suất lao động và giảm giá thành sản phẩm”.



Công ty Lê Trần là đơn vị đạt giải Trưng bày đẹp và thuyết trình hay nhất tại chương trinh Kết Nối K+

Về vấn đề có nên đầu tư vào nông nghiệp và vật liệu xây dựng hay không? Tiến Sĩ Loan Lê, Giám đốc nhà hàng Tiệc cưới Loan Lê ở quận Tân Bình cho rằng: “Đất nước chúng ta là đất nước nông nghiệp nhưng chính chúng ta lại đang khát nguồn lương thực, thực phẩm sạch và chính đất nước chúng ta là một khách hàng tiềm năng để đầu tư. Ngoài ra, với các nước khác trên thế giới nếu sản phẩm đạt yêu cầu có thể xuất khẩu như Hàn Quốc đang cần nhập rau cải thảo để làm kim chi, một món ăn không thể thiếu của người Hàn Quốc”.

“Về mặt vật liệu xây dựng chúng ta dựa trên phân tích về sự biến động của thị trường Bất động sản đang nóng lên, nhu cầu cho xây dựng cũng đang ấm dần thì vật liệu xây dựng cũng có thể đầu tư”, Tiến sĩ Loan Lê nhấn mạnh.

Kết thúc chương trình là Tiệc Gala Dinner kết hợp với chương trình đấu giá, gây quỹ từ thiện với hơn 50 triệu đồng được ủng hộ Tết yêu thương cho đồng bào miền Trung.

Tác giả bài viết: Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú

Những tin mới hơn

Tin tức khác

Tài trợ chính
Tài trợ kim cương
Tài trợ vàng
Hội doanh nghiệp tân phú
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay774
  • Tháng hiện tại50,114
  • Tổng lượt truy cập7,229,702
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây