Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú giao nhà cho gia đình chính sách

Thứ bảy - 24/09/2016 09:52
Ngày 23/9, Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú phối hợp với UBND, UB MTTQ Việt Nam quận Tân Phú giao nhà cho gia đình chính sách trong quận.
Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú giao nhà cho gia đình chính sách


Ông Nguyễn Đình Hãn, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú trao quà cho gia đình chính sách

Chiều cùng ngày, đại diện Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú cùng với lãnh đạo UBND quận và UB MTTQ Việt Nam quận tiến hành giao nhà cho gia đình chính sách bà Nguyễn Thị Năm.
Gia đình bà Nguyễn Thị Năm, ở số nhà 120/8 đường Lũy Bán Bích, Khu phố 5, P. Tân Thới Hòa, Q Tân Phú là gia đình có công với cách mạng và là mẹ Liệt sĩ. Ngôi nhà bà Năm đang ở được xây dựng năm 1972 với diện tích 100m2.

Qua quá trình sử dụng lâu năm, ngôi nhà đã xuống cấp, tường bị nứt, mái nhà bị mục. Đặc biệt là khi trời mưa, ngôi nhà bị dột nước, ảnh hưởng đến sinh hoạt đời sống gia đình.
Ông Nguyễn Hoàng Minh, con trai bà Nguyễn Thị Năm, đại diện gia đình cảm ơn sự giúp đỡ của Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú, UBND, UB MTTQ Việt Nam quận Tân Phú: “Thay mặt gia đình, tôi xin gửi lời cảm ơn đến UBND, UB MATTQ Việt Nam quận và Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú đã giúp đỡ gia đình tôi sửa chữa ngôi nhà cho chắc chắn và khang trang hơn để tránh mưa, tránh nắng”.



Ông Trương Thanh Ninh, Phó chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú phát biểu tại buổi Lễ bàn giao nhà cho gia đình chính sách

Ông Trương Thanh Ninh, Phó chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú phát biểu tại Lễ bàn giao: Thực hiện chủ trương của Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú đã đề ra tại Đại hội nhiệm kỳ III vừa qua. Hội Doanh nghiệp nói chung và các Doanh nghiệp, Hội viên nói riêng ngoài việc phấn đấu xây dựng và phát triển tại quận nhà. Các doanh nghiệp sẽ cùng chung tay với UBND, UB MTTQ VN quận, tham gia vào các công tác xã hội, hỗ trợ các gia đình chính sách. 

Tác giả bài viết: Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú

Những tin mới hơn

Tin tức khác

Tài trợ chính
Tài trợ kim cương
Tài trợ vàng
Hội doanh nghiệp tân phú
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,094
  • Tháng hiện tại50,434
  • Tổng lượt truy cập7,230,022
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây