Họp báo Bóc thăm chia bảng - Giải bóng đá FUTSAL TÂN PHÚ LẦN 1

Thứ sáu - 09/06/2017 06:07

Họp báo Bóc thăm chia bảng - Giải bóng đá FUTSAL TÂN PHÚ LẦN 1

Sáng 9/6, Ban tổ chức giải FUTSAL TÂN PHÚ LẦN 1 - KIM LONG PHÁT CUP 2017 tổ chức Họp báo, bốc thăm chia bảng giải FUTSAL TÂN PHÚ LẦN 1- KIM LONG PHÁT CUP 2017.


Ông Nguyễn Viết Toàn - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú phát biểu tại buổi hop báo

Ban tổ chức, Nhà Tài trợ Giải và lãnh đạo của 32 đội bóng là các cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp Hội viên trong Hội đã đến tham dự buổi họp báo và bốc thăm chia bảng.

Tại cuộc họp ông Nguyễn Viết Toàn, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú phát biểu: "Hội Doanh nghiệp cũng đã có một sân chơi thể thao của Hội và đã là giải thường niên đó là tennis. Và để mở rộng thêm một sân chơi thể thao mới cho các doanh nghiệp Hội viên, BCH Hôi Doanh nghiệp quận Tân Phú quyết định tổ chức thêm giải bóng đá. Và đây là lần đầu tiên giải bóng đá được tổ chức với tên gọi "FUTSAL TÂN PHÚ CUP LẦN 1".  Lần đầu tiên tổ chức giải nhưng cũng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cán bộ, nhân viên của các công ty Hội viên.Tôi xin chúc cho BTC, các đội sức khỏe và chúc cho Giải Bóng đá FUTSAL TÂN PHÚ LẦN 1 - KIM LONG PHÁT CUP 2017 thành công tốt đẹp.



Ông Lê Văn Nước - Phó Chủ tịch Hội - Trưởng Ban Tổ chức giải - Động viên và khích lệ tinh thần thi đấu của các đội tại buổi họp báo

Ông Lê Văn Nước - Phó Chủ tịch Hội - Trưởng Ban Tổ chức giải - Động viên và khích lệ tinh thần thi đấu của các đội: "Chúng ta thi đấu với tinh thần giao hữu là chính - Chúng ta là thành viên của ngôi nhà chung Tân Phú, và cũng là đối tác của nhau. Chúng ta chơi với tinh thần thể thao tuyệt với nhất. Tôi xin cảm ơn các lãnh đạo Đội đã nhiệt tình hưởng ứng và tham gia giải đấu. Chúc các đội mạnh khỏe và thi đấu hết mình".

Tại buổi họp báo, tất cả các đơn vị đều đồng ý với nội dung trong Điều lệ của Giải đấu đưa ra và đều tiến hành bốc thăm chờ ngày thi đấu.



Cuối buổi họp báo, các đội của các bảng chụp hình lưu niệm với BTC giải.







Tác giả bài viết: Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú

Những tin mới hơn

Tin tức khác

Tài trợ chính
Tài trợ kim cương
Tài trợ vàng
Hội doanh nghiệp tân phú
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập225
  • Hôm nay20,779
  • Tháng hiện tại124,907
  • Tổng lượt truy cập7,304,495
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây