Hội doanh nghiệp Tân Phú

https://hoidoanhnghieptanphu.vn


Hiến máu nhân đạo - Chương trình hằng năm của Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú

Hiến máu nhân đạo - Chương trình hằng năm của Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú
(Tanphu.Org.Vn): Nối tiếp thành công của những ngày hội hiến máu nhân đạo những năm trước, cùng với việc phát huy tinh thần tình nguyện, chia sẻ cùng cộng đồng trong hoạt động hiến máu cứu người, sáng ngày 15-5-2014, Hội Doanh nghiệp Quận Tân Phú kết hợp cùng với...

Chương trình đã thu hút được rất nhiều Cán bộ, công nhân viên, công nhân, của các Doanh nghiệp Hội viên Quận Tân Phú tham gia với tinh thần tích cực. Ngoài ra còn có sinh viên của Trường Đại Học Công nghiệp Thực Phẩm và giáo viên tới hiến máu.

Hiến máu là hoạt động luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của các Doanh nghiệp Hội viên trên địa bàn quận trong những năm vừa qua. Hoạt động này vừa tôn vinh truyền thống yêu thương, đùm bọc lẫn nhau vừa thể hiện sự nhiệt huyết, sẵn lòng sẻ chia đối với cộng đồng. 158  đơn vị máu thu được không những là con số biết nói mà còn là tấm lòng của tất cả các tình nguyện viên là CB-CNV, công nhân, sinh viên… cho những bệnh nhân kém may mắn đang cần sự giúp đỡ.

Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú xin chân thành cảm ơn các Quý Công ty, Doanh nghiệp hội viên đã nhiệt tình hưởng ứng tham gia chương trình tình nguyện hiến máu nhân đạo 2014:

 

  • Cty CP Dệt May Thắng Lợi,
  • Cty TNHH TM-SX Nguyên Phi,
  • Cty CP Nhựa Tân Phú,
  • Cty TNHH Toyota Lý Thường Kiệt - CN Tân Phú,
  • Trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm.

 

Đặc biệt xin cảm ơn tất cả Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể CB-CNV của Công ty CP Dệt May Thắng Lợi đã hỗ trợ về địa điểm, bàn ghế, dụng cụ... cùng rất nhiều tình nguyện viên tới hiến máu cho chương trình.

Rất mong nhận được sự tham gia tích cực của các Doanh nghiệp cho chương trình hiến máu năm tới.

Một vài hình ảnh của chương trình:

HỘI DOANH NGHIỆP QUẬN TÂN PHÚ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây