Hội doanh nghiệp Tân Phú

https://hoidoanhnghieptanphu.vn


Hội Doanh nghiêp quận Tân Phú tổ chức hiên máu nhân đạo

Ngày 7/3, Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú phối hợp với công ty TNHH Siêu Nhật Thanh tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo
Hội Doanh nghiêp quận Tân Phú tổ chức hiên máu nhân đạo
20171007 081125 1

Bác sĩ khám sức khỏe cho những người đăng ký hiến máu nhân đạo

Chương trình hiến máu nhân đạo là chương trình thường niên của Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú phối hợp với công ty TNHH Siêu Nhât Thanh tổ chức 1 năm 2 lần. Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo nhân dân trên địa bàn và các cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp trong và ngoài Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú tham gia đăng ký.



Bà Lê Mộng Kim Trinh - Trưởng Ban Kiểm tra Hội DNQTP đăng ký thông tin tham gia hiến máu nhân đạo
 
Chương trình nhận được 400 người đănng ký tham gia hiến máu đã được kiểm tra sức khỏe và máu đat chất lượng. Chương trình diễn ra từ 7h sáng đến 10h cùng ngày đã thu về hơn 200 bịch máu đạt chất lượng tốt.




CHương trình hiến máu nhân đạo kết hợp với Ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung được UV BCH và Hội viên Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú nhệt liệt hưởng ứng
 
Chương trình được người dân và các cán bộ, nhân viên các công ty đánh giá cao và hưởng ứng nhiệt tình với công tác từ thiện xã hội.

Anh Lưu Hoàng Lai - GĐ công ty CP Thai Food Việt Nam, Hội viên Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú  nhận định: "Đây là năm thứ 3 liên tiếp tôi tham gia chương trình hiến máu nhân đạo của Hội và Công ty Siêu Nhật Thanh tổ chức. Tôi cảm thấy chương trình rất ý nghĩa vì máu của mình cho đi có thể cứu được những người khác khi đang cấp cứu và đó cũng lần phần máu mình để dành nếu như có lúc mình cần mình cũng sẽ được giúp đỡ như vậy".


Chương trình hiến máu nhân đạo kết hợp với chương trình Cà phê offline cuối tuần của Ban Hội viên Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú

Bên cạnh chương trình hiến máu nhân đạo, Ban Hội viên Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú cũng tổ chức chương trình cà phê offline tạo điều kiện để các Hội viên được giao lưu, gặp gỡ cuối tuần và hưởng ứng các hoạt động công tác xã hội mạnh mẽ hơn.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây