Loại đăng tin: Cơ Hội Việc Làm
Chuyên Viên Sales Operation/Sales Admin/Analysis
* Ngày đăng: 25/02/2222
Tên liên hệ: MRS. TIÊN
Điện thoại: 0947 685 738
Email: nhansu@dtp.com.vn
* Nội dung:

 

Công Ty Cổ Phần DTP

Địa chỉ: 198 Lê Niệm, phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mức lương: 8,000,000VNĐ - 12,000,000VNĐ

Chuyên Viên Sales Operation/Sales Admin/Analysis 

1.Mô tả chi tiết công việc

* Bán hàng:

- Lên đơn bán hàng theo yêu cầu mua hàng của khách hàng

- Chủ động tư vấn bán hàng cho danh sách khách hàng hiện có và danh sách khách hàng tiềm năng được cung cấp từ bộ phận MKT và Sale thị trường đảm bảo doanh số bán hàng theo KPI hàng tháng theo khu vực được giao.

- Sử dụng các công cụ trên internet để tiềm kiếm khách hàng mới, nghiên cứu đối thủ, giá bán, thị trường…

- Thực hiện các công việc bán hàng khác theo yêu cầu của cấp trên.

* Chăm sóc khách hàng

- Cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng vào hệ thống phần mềm

- Đăng bài sản phẩm/dịch vụ lên Facebook/Zalo công ty

- Trả lời toàn bộ thắc mắc khách hàng tương tác trên hệ thống Facebook, Zalo công ty

- Thường xuyên nhắn tin, hỏi thăm khách hàng (cũ, mới) để tạo cơ hội lên đơn hàng

- Các công việc CSKH khác theo yêu cầu của cấp trên

* Hoạt động vận hành

- Theo dõi và thực hiện nhắc nợ, phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện thu hồi công nợ khách hàng

- Theo dõi vận hành của từng đơn hàng mình phụ trách, phối hợp với các phòng ban giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến đơn hàng.

- Theo dõi và phối hợp với các phòng ban xử lý các vấn đề liên quan đến hợp đồng đại lý của công ty

- Thực hiện việc báo cáo Ngày, Tuần, Tháng, Quý và các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên

- Lập kế hoạch hàng hóa theo định kỳ, đảm bảo hàng hóa đáp ứng cho nhu cầu thị trường và khách hàng hiện tại

* Trách nhiệm chính:

- Thu hồi công nợ theo KPI được giao

- Thực hiện bán hàng, đảm bảo doanh số theo KPI được giao

- Chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và tăng trưởng khách hàng/Doanh số

- Đảm bảo hoàn thành tất cả vấn đề liên quan đến đơn hàng mình phụ trách.

- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng/Ban Giám đốc phân công.

2. Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tuổi từ 24 trở lên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí trên, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong các công ty thuộc lĩnh vực sản xuất, mực in, thiết bị văn phòng,…

- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

- Cẩn thận, nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc.

- Có kỹ năng sử dụng các công cụ internet tiềm kiếm khách hàng, nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ.

- Thành thạo sử dụng Mạng Xã Hội. Email, Word, Excel, Power Point

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: Trên 23
  • Giới tính: Nam/Nữ

 

Tài trợ kim cương
Hội doanh nghiệp tân phú
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay2,562
  • Tháng hiện tại60,452
  • Tổng lượt truy cập8,375,899
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây